Flash đẹp cho blog

Xem tất cả Flash đẹp cho blog »

Thủ thuật nâng cao

Xem tất cả Thủ thuật nâng cao »

Thủ thuật cơ bản

Xem tất cả Thủ thuật cơ bản »

Các mẫu menu ngang-dọc

Xem tất cả Các mẫu menu »

Read more: CHIA NHÃN (LABEL) THÀNH CÁC Ô | dunghennessy Under Creative Commons License: Attribution Share Alike

Tiền Con Heo Macao 100 Patacas 2019

Tiền con heo Macao 100 Patacas hay Tiền 100 Macao hình con heo là loại tiền để phục vụ cho dịp lì lì tết đầu năm ,  Đây là bản lưu niệm thử nghiệm trước khi chính phủ phát hành chính thức là tờ tiền hình con heo 10 patacas.
Mỗi dịp tết đến macao lại phát hàng ra đồng tiền với hình con vật cầm tinh của năm đó. Năm 2019 cũng vậy macao cũng phát hành ra con heo mệnh giá 100 patacas  với hình ảnh của chú heo rất đẹp và kỳ diệu ,đay chỉ là loại tiền này chỉ là tiền lưu niêm , để lì xì đầu năm mang nhiều ý nghĩa khi nhận nó nên k có giá trị lưu hành .

-Giá chỉ 25k/1 tờ




Giới thiệu về tờ tiền .Tờ tiền được làm bằng chất liệu cotton, mặt trước in hình con heo màu đỏ được cách điệu với các họa tiết cách và lá hoa, ở giữa là hình ảnh 2 đồng xu lỗ vuông phong thủy may mắn. Mặt sau cũng là hình ảnh chú heo được cách điệu nhưng lại có màu vàng, bên cạnh đó là chữ phúc được viết bằng tiếng trung với một chú heo cuộn tròn ở trong cực kì độc đáo.



mặt sau tờ tiền

mặc trước tờ tiền


-Dù chỉ là tờ tiền lưu niệm và không có giá trị lưu hành nhưng tờ tiền macao 100 patacas này lại vẫn hội tụ đầy đủ các đặc điểm y như một tờ tiền thật như: có mệnh giá và đơn vị tiền tệ, có năm phát hành, có kí tự và seri và đặc biệt là có bảo an huỳnh quang cực đẹp. Bảo an huỳnh quang của tờ tiền như hình bên dưới sẽ hiện lên khi soi dưới tia UV, ánh sáng phát ra từ máy soi tiền.   100 chữ PHÚC bằng tiếng Hoa được hiện lên phát quang .



-Ngoài tờ tiền 100 macao con heo 2019 còn có tiền con heo macao 10 lưu hành  shop còn cung cấp nhiều loại tiền hình con heo 2019. Đặc biết cung cấp giá tốt cho Công ty & doanh nghiệp có nhu cầu mua lì xì tết 2019 cho khách hàng trong năm mới. Quý khách cần mua tiền con heo macao 100 để làm quà tặng thì vui lòng liên hệ 0971678150 - 0905374750 để được tư vấn kỷ hơn .

-Với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp mắt, hình ảnh mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Chắc chắn tờ tiền con heo 100 patacas này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, mang ý nghĩa đặc biệt dành tặng cho nhân viên, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của quý khách.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ shop trong suốt thời gian qua, chúc quý khách một năm kỷ hợi may mắn, thành công và hạnh phúc đúng như ý nghĩa của tờ tiền con heo macao muốn mang lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét